Yếu tố thiết kế sân golf

Thiết kế sân golf là một trong những lĩnh vực đòi hỏi sự thận trọng và phải đặt lên nhiều mức độ khác nhau.

 thiết kế sân golf

Vì vây :
Để thiết kế ra một sân golf Công ty chúng tôi cần đặt ra những yếu tố rất cụ thể..
Ví dụ như :

1. Không gian:


 Quyết định đầu tiên là để xác định loại tất nhiên bạn muốn phát triển là liệu có đử dung lượng . Số lượng không gian có sẵn đôi khi có thể phụ thuộc vào việc bàn chải và cây có thể được loại bỏ để tạo ra luồng. Lý tưởng nhất, một khóa học cũng cân bằng có một hỗn hợp của lỗ mà đi hoàn toàn thông qua các rừng cây, một phần qua rừng và chủ yếu là trong mở. Thông thường , luồng trong rừng khoảng rộng từ 20-40 feet. Điều này thường có nghĩa là một số cây lớn đôi khi cần phải được loại bỏ để tạo đường bay hợp lý.

2. Lỗ

 Hầu hết các khóa học hoặc là 9 hoặc là 18 lỗ. Có một số với 12, 24 hoặc 27 lỗ . Truyền thông vẻ ra lệnh rằng số lỗ được chia hết cho 3. Nó tốt hơn để cài đặt một thiết kế tốt, kép tee khóa học 12  lỗ hơn là để cài đặt một  cách chật chội, kém an toàn golf 18 lỗ  trên cùng một mảnh đất,

3. Chiều Dài :


Cần phải có ít nhất một cấu hình cho người mới bắt đầu và người chơi giải trí giản dị mà hiếm khi trùng bình hơn 250 feet mỗi lỗ. Điều này làm ra đến tối đa là 4500 ft cho mỗi khóa học 18- lỗ hay 2250 feet cho một 9- holer. Phạm vi chiều dài ưu thích là 3600-4300..

4. Thuyết lỗ 


Nên có một đường bay ưu thích đến một lỗ . Lý tưởng nhất , cần có nhiều hơn một đường bay để chơi một số các lỗ .

5. Tees

Miếng tee bề mặt cứng của xi măng kết cấu hoặc nhựa đường được ưu thích. Kích thước ưu thích là 5 ft, rộng ít nhất 12 ft .

6.Mục tiêu

Bất kỳ đối tượng cũng đánh dấu, bài hoặc giỏ có thể phục vụ như là một mục tiêu. Hãy chắn chắn rằng mục tiêu không có cạnh sắc để làm tổn thương người chơi.

7 Dấu hiệu
Cài đặt một quy tắc nổi bật trước các tee đầu tiên, cộng với gửi một quy tắc tờ trên một bảng thông tin.

8. BY

Nen được thiết lập cho mỗi vị trí kết hợp tee. giỏ trên một lỗ dựa trên mức độ kỹ năng chơi họ đã thiết kế cho.

9. Bố trí.

Fairways không nên vượt nhau và nên đủ xa nhau , không vượt hoặc quá gần với đường phố công ộng.

10.Ada Tuân

Những thách thức bình thường được trình bày bởi các loại lỗ bên trong để các môn thể thao cộng với địa hình, đôi khi sử dụng cho các khóa học làm cho nó không thực tế để chứa tất cả mọi người ở khắp nơi.

.

Không có nhận xét nào