Thiết kế sân golf

Công ty Song Anh là công ty chuyên thiết kế sân golf, thi công những sân tập golf . Với đội ngủ chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn. Đã tham gia vô số công trình dự án Sân golf  ở Việt Nam.
Công ty chúng tôi tự hào làm ra những mô hình sân golf với thiết kế một cách sáng tạo, tỷ mỷ.

thiết kế sân golf

Với vai trò là đối tác duy nhất được Davey Shearer Golf Design chọn làm đại diện chính thức Việt Nam. Chúng tôi đã khảo khát và thiết kế nhiều dự án sân golf như : Cam Ranh Golf and Villas ....
Golf là lĩnh lực còn mới mẻ  đối với con người Việt Nam, vì thế để hỗ trợ cho sự mới mẻ. Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao và truyền bá sân golf , làm cho sân golf đi sâu vào mỗi người chúng ta. Golf là môn thể thao rất đặc biệt, dường như hội tụ rất nhiều yếu tố từ bên trong con người. Tinh thần, cảm giác , niềm vui, sản khoái..


thiết kế sân golf

Chuyên nghiệp, kỹ thuật tất cả đều có ở công ty chúng tôi . Đến với Song Anh , là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn khi có ý định làm một dự án sân golf đầy ước mơ.

Hãy liên hệ với chúng tôi, để được giải đáp với những thắc mắc trong lòng bạn, . Tham khảo các dự án mà chúng tôi đã làm từ trước đến nay, đảm bảo bạn sẽ không giờ quên chúng tôi với hệ thống sân golf đầy nghệ thuât.

Liên hệ với chúng tôi tại  VP CÔNG TY THIẾT KẾ SONG ANH 

Địa chỉ: Toà nhà Indochina Park Tower, P. 606 - Block B,Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại08. 2220 2922     
Fax: 08. 2220 2201
Hotline: 0983 21 24 21
Email: xuanthien@gmail.com

Không có nhận xét nào