Làm mô hình từ bản thiết kế sân golf mini

Sau khi chúng ta thiết kế ra sân golf . Chúng ta cần phải tạo mô hình cho chúng . Vậy việc tạo mô hình mang lại hiệu quả gì ?

mô hình sân golf mini

 1) Mô hình sân golf mini sẽ giúp cho các golfer có cái nhìn tổng thể hình dung được rõ không gian 3 chiều về cao độ, cách bố trí các lỗ golf, số gậy thi đấu ở mỗi lỗ golf … để quyết định sẽ thi đấu sân nào.

2) Mô hình sân golf mini sẽ giúp chủ đầu tư và nhà thiết kế sân golf có cách nhìn tổng quan, bao quát và chính xác hơn trên mọi góc độ của dự án sân golf của mình để từ đó có thể đánh giá được tính thực tiễn của dự án, đồng thời có thể điều chỉnh những sai sót kỹ thuật trong quá trình thiết kế trước khi đưa vào triển khai xây dựng.

3) Mô hình sân golf sẽ giúp kêu gọi hợp tác đầu tư vào dự án. Thật vậy ngoài hồ sơ năng lực, hồ sơ pháp lý, hồ sơ thiết kế… các nhà đầu tư rất mong muốn được thấy rõ dự án sân golf mà họ đầu tư trong tương lai sẽ như thế nào. Và việc làm mô hình sân golf  cũng nhằm mục đích thuyết phục các nhà đầu tư bỏ tiền vào.

4) Mô hình sân golf hiện thực sinh động là công cụ hỗ trợ đắc lực trong các chiến dịch PR, marketing cho sân golf như tìm kiếm và phát triển khách hàng.
 
Minh Dương
(thiết kế sân golf )

Có thể bạn quan tâm :


Tags : Thiết kế sân golf ,  thi công sân golf , thiết kế và thi công sân tập golf, thi công sân golf nhà ở , công ty thiết kế sân golf.

Không có nhận xét nào