Thiết kế sân golf - Các bản vẽ

Bản vẽ là thành phần quan trọng tạo dựng nên  một sân  golf tuyệt vời trong thiết kế
Gồm các giai đoạn sau :
 Để mang lại một kết quả mỹ mãn trên một dự án sân golf phải trải qua ba giai đoạn chính . Giai đoạn đầu tiên liên quan đến bản vẽ tổng thể, giai đoạn thứ hai bản vẽ xây dựng chi tiết và giai đoạn thứ ba là giám sát xây dựng thiết kế sân golf .






Bản vẽ tổng thể - Thiết kế sơ phát:

  Giai đoạn này liên quan đến việc khảo sát hiện trạng gặp gở khách hàng và đội ngũ tham gia dự án để kiểm tra thực địa và thảo luận về dự án một cách ngắn gọn, chương trình làm việc, ý kiến và ý tưởng sơ phác. Sau chuyến gặp gỡ đầu tiên này chúng tôi sẽ chuẩn bị hình ảnh minh họa bản vẽ sơ phát cho toàn bộ dự án và giới thiệu đến khách hàng.


Bản vẽ tổng thể - phát triển tổng thể :

   Những chuyến công tác khảo sát tiếp theo cũng được thực hiện bởi đội ngũ G&L Đại Thành. Những chuyến công tác này nhằm mục đích gặp gỡ hách hàng và đội ngũ tham gia dự án để rà soát lại những điểm cần thiết trên bản vẽ sơ phác. Thêm vào đó việc thu thập thông tin của dự án chuẩn bị cho giai đoạn hoạch định chi tiết và các yếu tố kỹ thuật cho công việc sân golf. Trong khi liên kascj với đội ngũ tham gia dự án, G&L Đại Thành chuẩn bị bản vẽ sơ phác cuối cùng và Báo cáo toàn bộ dự án cũng như sân golf và trình bày với khách hàng.


Bản vẽ tổng thể- Báo cáo bản vẽ tổng thể dự án :

 Giai đoạn này liên quan đến việc rà soát lại các vấn đề cần thiết trên bản vẽ sơ phác cuối cùng . Chúng tôi chuẩn bị bản báo cáo cho bản vẽ tổng thể toàn bộ dự án. Nếu dự án liên quan đến hoạch định các khu nghỉ mát và dân cư, Bản vẽ sẽ thể hiện vị trí ranh giới/ Khu vục và vị trí từng khu, ranh giới của các thửa.



 Bản vẽ thiết kế sân golf bao gồm. :


Bản vẽ tổng thể của toàn bộ dự án
Mặt bằng sử dụng đất cho tất cả các hạng mục liên quan (sân golf, khu thương mại, Villa, không gian mở..vvv)
Bản vẽ đường giao thông thể hiện lối vào và đường nội bộ
Bản vẽ quản lý nước thể hiện kênh rạch lưu thông , ao hồ, nhánh sông và vùng ẩm thấp.
Báo cáo bản vẽ tổng thể được thể hiện một cách chi tiết bao gồm những đề xuất cũng như nhìn tổng quan về sân golf và cảnh quan.
Bản báo cáo này được đóng thành tập khổ giấy A3 bao gồm tất cả các bản vẽ.

Bạn có thể xem thêm các tin khác  blogsport thiết kế sân golf

Không có nhận xét nào